...
 

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Modul 2618

31 tháng bảy 2023

Chức năng các phím trên máy để chuyển chế độ : Có các phím sau: ‘’AUTO’’ : ‘’ADD/+’’ : ‘’-’’ : ‘’COUNT’’;’’SORT”.


 

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Modul 2618 -1

Chức năng các phím trên máy để chuyển chế độ :

Có các phím sau: ‘’AUTO’’ : ‘’ADD/+’’ : ‘’-’’ : ‘’COUNT’’;’’SORT”;

- phím “AUTO”:chế độ măc định. khi khởi động máy luôn ở chế độ này với chức năng sau: + xác định mệnh giá tự động + nhận biết tiền giả và siêu giả các loại + Phân loại tiền lẫn vào nhau loại

- phím “COUNT”: ấn COUT để chuyển màn hình, máy sẽ sáng đèn LED ở chế độ COUNT. Chế độ này: máy đếm thường, không nhân biết được tiền giả, dùng cho máy đếm mệnh giá nhỏ hơn 10k.

- phím “ADD”: ấn vào phím ADD trong 3s sau đó nhấc tay ra dể chuyển màn hình, đèn LED sáng ở chế độ ADD. Khi này máy đếm tiền có chức năng: Đếm cộng dồn

- phím “SORT”: ấn SORT chuyển đỗi màn hình, đèn sẽ sáng ở chế độ SORT. Khi này máy có chức năng phân loại và đếm tiền polymer, tiền giấy. Khi máy đang chạy tiền tự động dừng lại ta nên kiểm tra tờ tiền đầu tiên từ trên xuống và ấn phím “C/S” để cho máy chạy tiếp.

Các phím khác phục vụ cho việc cài đặt kỹ thuật và thông số nên tham khảo thêm bộ phận bảo trì khi cần thiết.

Lưu ý: quý khách cần đếm tiền 2 mặt để đảm bảo sựu chính xác. Khi đếm máy đếm bị lỗi nhiều, ta nên ấn “-” trong 3s nhả tay ra máy sẽ tự điều chỉnh. Nếu không làm được hoặc gặp khó khăn nên liên hệ nhà sàn xuất để khắc phục sự cố.

Tham khảo thêm thông tin hữu ích từ: http://ketsat.trongtin.org/